Categories
Trang Trí Đám Cưới

Chủ đề trang trí tiệc cưới ngọt ngào phong cách hiện đại

Chủ đề trang trí tiệc cưới ngọt ngào chỉ cần thực hiện những chi tiết nhỏ nhặt như màu sắc, vật dụng trang trí, cũng giúp bữa tiệc toát lên một phong cách cưới độc đáo. Thông thường, khi muốn không gian tiệc mang đậm tính chất ngọt ngào thì cô dâu chú rể nên sử dụng dịch vụ trang trí tiệc cưới với những tông màu pastel nhẹ nhàng kết hợp thêm một số chất liệu lấp lánh để tạo điểm nhấn trong lễ cưới. Mỗi cặp đôi sẽ có những màu sắc yêu thích khác nhau và mỗi màu sắc sẽ thể hiện một nét tính cách của mỗi người. Do đó, nếu bạn thuê dịch vụ trang trí tiệc cưới thì nên chia sẻ những ý tưởng này ngay từ đầu để họ hiểu được những màu sắc bạn yêu thích. Từ đó, nhà cung cấp sẽ tư vấn tông màu chủ đạo cho bữa tiệc cưới ngọt ngào nhất.


trang trí tiệc cưới

Chủ đề trang trí tiệc cưới ngọt ngào sẽ được trang trí lãng mạn như trong phim. Tùy vào sở thích cô dâu chú rể, cũng như ý tưởng trong phong cách cưới, với những khung cảnh mộng mơ, không gian thoáng đãng, gần gũi thiên nhiên, cảm giác mới lạ thì chủ đề cưới vintage và rustic sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Nếu cô dâu chú rể là người thích sự phóng khoáng, táo bạo thì nên tổ chức tiệc cưới ngoài trời để có một không gian thoáng đãng, tha hồ thể hiện những ý tưởng trang trí của mình thì chủ đề cưới bohemian là vô cùng hợp lý.
Còn những cặp đôi yêu thích phong cách Châu Âu thì nên đặt tiệc ở những nhà hàng, khách sạn mang đậm chất phương Tây. Thì việc lựa chọn chủ đề theo phong cách cưới gastby và phong cách cưới sequin xa hoa sẽ đem đến sự sang trọng và cổ kính trong hôn lễ. Hãy cùng bắt tay và lựa chọn thực hiện một trong những chủ đề trang trí tiệc cưới ngọt ngào này, dành riêng cho bạn nhé!

trang trí tiệc cưới

By Tiệc Cưới Đào Gia Phát

Trang trí tiệc cưới đám hỏi tại nhà hay nhà hàng là một phần không thể thiếu trong hôn lễ với phong cách mộc mạc sang trọng đến mọi phong cách hiện đại tạo nên một không gian cưới tại nhà đẹp nhất

Leave a comment